Xe tải Hino Nhật Bản thùng mui bạt 8 tấn FG8JPSL (Siêu dài)
- Giới thiệu xe tải Hino 8 tấn
Dòng Xe Tải Hạng Trung Hino Series 500 Truyền Thống của Hãng Xe Hino Motor Nhật Bản được thiết kế chất lượng cao cả về hình dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong với một loạt các tính năng ưu việt: phong cách giản dị nhưng đầy ấn tượng độ bền cao, cabin thoáng và rộng, kích bấm chỉnh điện, tiện ích trong sử dụng.
Với động cơ mạnh mẽ, công suất lớn moomen xoắn cao ngay cả khi tốc độ còn thấp,tiết kiệm nhiên liêu, tiêu chuẩn khí thải Erro-2 thân thiên với môi trường.
Từ những ưu điểm nội bật, cùng khả năng đáp ứng được nhu cầu Vận Tải về Tải Trọng và Kích Thước Thùng Xe Lớn, xe tải Hino FG8JPSL Mui Phủ Bạt luôn được khách hàng quan tâm và chọn lựa nhiều nhất.
- Thông số kĩ thuật
Thông số chung: Xe Tải Hino FG8JPSL Tải trọng 9 Tấn
Trọng lượng bản thân: 6205 kG
Phân bố: - Cầu trước: 3030 kG - Cầu sau: 3175 kG
Tải trọng cho phép chó: 8600 kG
Số người cho phép chó: 3 người
Trọng lượng toàn bộ: 15000 kG
Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 10800 x 2500 x 3600 mm
Kích thước lòng thùng hàng (or kích thước bao xi tec): 8550 x 2350 x 735/2150 mm
Khoảng cách trục: 6465 mm
Vết bánh xe trước / sau: 1920/1820 mm
Số trục: 2
Công thức bánh xe: 4 x 2
Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ: Xe Tải Hino FG8JPSL Tải trọng 9 Tấn
Nhãn hiệu động cơ: J08E-UG
Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, increase áp
Thể tích: 7684 cm3
Công suất lớn nhất / tốc độ quay: 167 kW / 2500 v / ph
Xe Lop: Xe Tải Hino FG8JPSL Tải trọng 9 Tấn
Số lượng Lop trên trục I / II / III / IV: 02/04 / --- / ---
Lớp trước / sau: 10.00 R20 R20 /10.00
Hệ thống phanh:
Phanh trước / Dẫn động: Tang trống / Khí nén - Thủy lực
Phanh sau / Dẫn động: Tang trống / Khí nén - Thủy lực
Phanh tay / Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực / Cơ khí
Hệ thống lái: Xe Tải Hino FG8JPSL Tải trọng 9 Tấn
Kiểu hệ thống lái / Dẫn động: Trục vít - ê cu bi / Cơ khí has trợ lực thuỷ lực
Xe tải Hino FG8JPSL (Siêu dài) mui phủ bạt là sự lựa chọn tối ưu nhất khi tính cơ động của việc vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao.
- Các phân khúc trải trọng xe
- Xe tải hạng nhẹ 300 Series
- Xe tải Hino 1.9 Tấn
- Xe tải Hino 2.75 Tấn
- Xe tải Hino 4.5 Tấn
- Xe tải Hino 5.2 Tấn
- Xe tải hạng trung 500 Series
- Xe tải Hino 6.4 Tấn ( FC )
- Xe tải Hino 9.4 Tấn ( FG )
- Xe tải Hino 16.4 Tấn ( FL, FM )
- Xe tải hạng nặng 700 Series
- Xe tải Hino 19.5 Tấn
- Xe tải Hino 28.3 Tấn
>> Xem thêm: Xe tải Hino 4.5 tấn
Tầm quan trọng của đai an toàn đối với người lái xe
Dù trong một số tình huống đai an toàn gây tác dụng ngược, nhưng gần như tất cả các chuyên gian an toàn đều đồng ý rằng khóa đai an toàn làm tăng cơ may sống sót của nạn nhân. NHTSA cho biết đai an toàn làm giảm 50% nguy cơ tử vong cho người ngồi hàng ghế trước.
Được phát minh vào đầu thế kỷ 19, đai an toàn trở thành trang bị tiêu chuẩn trên hầu hết các dòng xe vào những năm 1960. Ý tưởng về dây an toàn rất đơn giản, giữ cho nạn nhân không lao vào kính, táp-lô hoặc đập đầu vào vô-lăng khi xe dừng đột ngột.
Ước tính
NHTSA (Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ) cho biết đai an toàn làm giảm 50% nguy cơ tử vong cho người ngồi hàng ghế trước.
Gia tốc do thay đổi tốc độ tạo ra lực quán tính có xu hướng chống lại sự biến đổi đó. Nếu xe chạy với tốc độ 80 km/h, lực quán tính có xu hướng giữ nó chạy ổn định ở tốc độ 80 km/h.
Mọi thứ trong xe, kể cả tài xế và hành khách đều có lực quán tính. Nó tồn tại độc lập với quán tính của xe tải . Khi di chuyển ổn định tốc độ xe và người ngồi trong khá ngang bằng, dễ dẫn đến hiểu lầm rằng người và xe là một thể thống nhất.
Trong trường hợp khi xe bất ngờ đâm vào cột điện với tốc độ lớn, gia tốc tác động lên người và xe độc lập hoàn toàn với nhau. Phản lực từ va chạm giữ xe dừng lại hoặc nảy ngược lại chút ít. Thay vì toàn bộ xe phải dừng lại bất ngờ, vùng chịu lực phía trước hoặc sau sẽ biến dạng. Ca-bin chắc chắn hơn tạo ra không gian bảo vệ người ngồi bên trong.
Nên đeo dây an toàn nếu nó được trang bị tại vị trí bạn ngồi. Không sử dụng chung đai. Tất cả những người trên 14 tuổi đều phải tự chịu trách nhiệm về việc thắt dây an toàn của chính mình. Sử dụng đúng chủng loại ghế trẻ em cho trẻ dưới 12 tuổi hoặc thấp hơn 135 mm bởi thế kế của ghế và dây an toàn trên xe hơi và xe tải chỉ dành cho người lớn.
Quan sát để tránh tình trạng dây xoắn, hoặc lỏng. Dây đai vai chéo ngang ngực và ở trên vai. Dây đai hông đặt ở vị trí thấp nhất, dưới dạ dày. Với phụ nữ mang thai cần điều chỉnh đai để dây vai lệch về một phía không chéo qua bụng.
Tại Việt Nam, rất nhiều tài xế cho rằng dây an toàn vướng víu, không thoải mái nên không thắt hoặc thắt kiểu đối phó để xe khỏi kêu cảnh báo. Họ không biết rằng đã bỏ qua cơ hội lớn nhất để sống sót nếu tai nạn xảy ra. Một số hãng còn khuyến cáo không thắt dây an toàn túi khí sẽ không bung ra. Vì vậy các chuyên gia tại Việt nam luôn khuyên bạn hãy nhớ thắt dây an toàn khi bạn vừa ngồi lên xe hơi và xe tải, để bảo vệ chính bạn và những người thân.
>> Xem thêm: Xe tải Hyundai và xe tải Hino, nên chọn dòng nào?
Mua bán xe tải Hino hạng trung ở đâu?
Mua bán xe tải Hino tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật nhanh thông tin mới nhất về các dòng xe tải Hino có trên thị trường hãy xem ngay: Mua bán xe tải Hino
Nguồn: http://muabannhanhxetai.com/xe-tai-hino-nhat-ban-thung-mui-bat-8-tan-fg8jpsl-sieu-dai/43924